เทศบาลเมืองลำพูน ร่วมงานแถลงข่าว ”งานสักการะพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2566”

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 นายประภัสร์ ภู่เจริญ นายกเทศมนตรีเมืองลำพูน ได้มอบหมายให้นางทานตะวัน อินทร์จันทร์ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองลำพูน ร่วมงานแถลงข่าว งานสักการะพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระนางจามเทวี ปฐมกษัตริย์ เมืองลำพูน ตลอดจนเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว หารายได้ในกิจการสาธารณกุศล จัดขึ้น ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดลำพูน
โดยมี นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ประธานการแถลงข่าว พร้อมด้วยนางดวงกมล ยิ้มละมัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน, นายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน, นายโยธิน ประสงค์ความดี ปลัดจังหวัดลำพูน และนายรุ่งโรจน์ สุนทร ท้องถิ่นจังหวัดลำพูน ร่วมแถลงข่าว ซึ่งไฮไลท์ของงานในปีนี้คือ การประกวดนางสาวลำพูน ประจำปี 2566 โดยสาวงามที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับตำแหน่งนางสาวลำพูนจะเป็นตัวแทนของจังหวัดลำพูน ในการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด
จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดลำพูนและพื้นที่ใกล้เคียง เที่ยวงานสักการะพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2566 ณ พื้นที่เอกชน บ้านแม่สารป่าแดด ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเข้างาน