เทศบาลเมืองลำพูน นำเสนอข้อมูลผลการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการประเมินรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

        วันที่ 29 เมษายน 2567 เทศบาลเมืองลำพูน โดย นายประภัสร์ ภู่เจริญ นายกเทศมนตรีเมืองลำพูน พร้อมคณะผู้บริหาร รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง ผู้อำนวยการสถานศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงภาคีเครือข่าย ร่วมนำเสนอข้อมูล ผลการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการลงพื้นที่ของนักวิจัยและผู้ประเมินภาคสนาม เพื่อการตรวจประเมินเชิงลึกในพื้นที่ ในการประเมินรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 นำโดย ดร.ปุณิกา อภิรักษ์ไกรศรี
           เทศบาลเมืองลำพูน ได้นำเสนอข้อมูลพื้นฐานของเทศบาลเมืองลำพูน และนำเสนอรูปธรรมการบริหารจัดการที่ดี ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริหารงาน รวมถึงโครงการนวัตกรรมท้องถิ่น จากนั้น คณะผู้ประเมินยังได้พูดคุย พร้อมซักถามประเด็นและความท้าทายของการบริหารจัดการองค์กร ผ่านการสนทนากับภาคีเครือข่าย ซึ่งเป็นกำลังสนับสนุนหลักในการขับเคลื่อนการดำเนินงานและการสร้างนวัตกรรมท้องถิ่นของเทศบาลเมืองลำพูน ทั้งนี้ คณะนักวิจัยได้ชี้แนะแนวทางที่เหมาะสมและเป็นประโยชนให้เทศบาลเมืองลำพูนนำไปปรับใช้กับการดำเนินงานตามบทบาท และอำนาจหน้าที่ต่อไป จัดขึ้น ณ ห้องประชุมอาคารคุณธรรม 27 เทศบาลเมืองลำพูน