- แบบสำรวจความพึงพอใจ เทศบาลเมืองลำพูน
- กองช่าง
- กองคลัง
- สำนักปลัด
- กองสวัสดิการและสังคม
- กองการแพทย์
- กองการศึกษา
- กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
- กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
- กองการเจ้าหน้าที่
- หน่วยตรวจสอบภายใน

รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
2.40 MB
รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
2.65 MB
รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
3.00 MB
รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
1.03 MBกองช่าง
"มุ่งสู่เมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน"
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการฯ
- ความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการฯ (กองช่าง) ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
- ความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการฯ (กองช่าง) ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- ความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการฯ (กองช่าง) ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
- ความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการฯ (กองช่าง) ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการ(ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ต่อเติม รื้อถอนอาคาร)
- สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการ(ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ต่อเติม รื้อถอนอาคาร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562)
- สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการ(ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ต่อเติม รื้อถอนอาคาร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ระหว่างเดือนมกราคม - มีนาคม 2563)
- สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการ(ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ต่อเติม รื้อถอนอาคาร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ระหว่างเดือนเมษายน - กันยายน 2563)
- สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการรับบริการ(ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ต่อเติม รื้อถอนอาคาร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)
กองคลัง
"รวดเร็ว โปร่งใส ทันสมัย ตรวจสอบง่าย"
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ
"สำนักปลัดเทศบาล เป็นหน่วยงานที่มีความพร้อมในการพัฒนาระบบบริหารการจัดการ
เพื่อความสงบสุขและความพึงพอใจแก่ประชาชนอย่างสูงสุด"
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ
กองสวัสดิการและสังคม
"มุ่งให้เกิดสังคมคุณภาพ โดยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน"
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ
กองการแพทย์
"องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีความเป็นเลิศในระบบบริการปฐมภูมิ"
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ
กองการศึกษา
"กองการศึกษา เทศบาลเมืองลำพูน เป็นองค์กรต้นแบบแห่งการเรียนรู้ต้านการศึกษา
ศาสนาวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชน"
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ณ 30 เมษายน 2563)
สรุปความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียฯ กองการศึกษา
สถิติการเข้าใช้หอสมุดแห่งชาติหริภุญไชย เทศบาลเมืองลำพูน
สรุปผลความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการหอสมุดแห่งชาติหริภุญไชย เทศบาลเมืองลำพูน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
"สะอาด เขียวสด ลดมลภาวะ พัฒนาเมือง พัฒนาคน พัฒนางานบูรณาการ สู่เมืองน่าอยู่
สู่คุณภาพชีวิตที่ดีทั่วหน้า ส่งเสริมการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น"
สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2562 ครั้งที่ 1
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2562 ครั้งที่ 2
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 3
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 1
- สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 2